Báo giá thi công cửa gỗ Lim mới nhất

Bạn muốn tìm đơn chuyên thiết kế và thi công cửa gỗ Lim tốt, uy tín chất lượng cao ? Bạn muốn tham khảo báo giá cửa gỗ Lim tân cổ điển ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết. Ngoài ra còn những thông tin thú vị khác về chủng loại gỗ Lim, ưu nhươc điểm của gỗ Lim. Hãy cùng Nhà Gỗ Bùi Gia đi tìm hiểu nhé !

Gỗ Lim là gì ?

Gỗ lim ở nghĩa rộng hiện là tên gọi khái quát để chỉ một nhóm các sản phẩm gỗ lấy từ một số loài lim như lim xanh, lim xẹt (lim vang), hoặc các giống lim thương phẩm nhập khẩu như lim Lào (nhập khẩu từ Lào), lim Nam Phi (nhập khẩu từ Nam Phi), lim Ghana v.v.

Theo nghĩa hẹp, người Việt gọi gỗ lim nhằm chỉ loài Erythrophleum fordii (lim xanh) thuộc họ Fabaceae, chi Erythrophleum, một trong bốn loại gỗ trong nhóm tứ thiết đinh, lim, sến, táu).

Giá cửa gỗ lim Nam Phi
go-lim-cao-cap

Cửa gỗ Lim có tốt không ?

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng gỗ Lim trong các hạng mục dựng nhà, làm cửa. giường, tủ. Gỗ Lim nằm trong nhóm tứ thiết gồm: Đinh, Lim, Sến, Táu. Thuộc nhóm gỗ quý và cao cấp tại Việt Nam

Gỗ Lim có đặc tính cứng, chắc, nặng, bền, không bị mối mọt. Thường dùng trong kiến trúc (làm cột, kèo, xà và các bộ phận cấu trúc trong các công trình xây cất theo lối cổ). Xây dựng công trình thuỷ lợi, cầu cống, đóng tàu thuyền, làm ván sàn, tà vẹt, đóng đồ trang trí trong gia đình. Tìm hiểu thêm nhà gỗ Lim tại đây

Gỗ không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết nên rất được ưa chuộng trong làm cửa, lát sàn nhà, lát cầu thang, đồ gia dụng. Ngoài ra gỗ Lim có đường vân xoắn rất đẹp

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chủng loại gỗ nào để làm cửa thì Gỗ Lim là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông số kỹ thuật cửa gỗ Lim tiêu chuẩn

Độ dày cửa gỗ từ 3.8 – 4.0cm

Khuôn đơn cửa gỗ Lim: 6cm x 14cm

Khuôn kép cửa gỗ Lim: 6cm x 24xcm

Đối với cửa gỗ Lim tân cổ điển độ dày cửa dao động từ 5cm – 6cm. Chưa kể phần đục hoa trang trí 2 mặt. Tổng độ dày cánh cửa có thể lên tới 12cm tùy thiết kế.

cua-go-lim-nam-phi-dep-nhat
cua-go-lim-nam-phi-dep-nhat

Báo giá thi công cửa gỗ Lim mới nhất hiện nay

Đơn giá cửa gỗ pano đặc dao động từ 2.250.000 ~ 2.450.000 VNĐ/M2

Khuôn đơn gỗ Lim: 480.000 ~ 560.000VNĐ/MD

Khuôn kép gỗ Lim: 890.000 ~ 1.050.000 VND/MD

Xuất xứ gỗ nhập khẩu Nam Phi, Ghana.. Gỗ đã được tẩm sấy đạt độ ẩm tối thiểu. Do biến động của thị trường vì vậy giá cửa gỗ Lim có thể thay đổi. Để có giá chính xác theo thực trạng công trình, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0982795994 (Mr Đạt)

cửa-gỗ-lim-đẹp
cửa-gỗ-lim-đẹp

Cách lựa chọn gỗ Lim tốt khi xây nhà

Hiện nay trên thị trường tràn chủng loại gỗ Lim được nhập khẩu. Vì vậy để gỗ đạt được chất lượng tốt gia chủ cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Lựa chọn gỗ và đặt gỗ sớm, trước khi xây nhà từ 2-3 tháng. Giúp gỗ khô để đạt chất lượng cao nhất, giúp hạn chế cong vênh mối mọt.
  • Gỗ phải được đảm bảo tẩm sấy trước 1-2 tháng trong lò. Giảm độ ẩm trong gỗ xuống còn 10-12% giúp gỗ đạt chất lượng tốt nhất.
  • Không sử dụng gỗ không rõ nguồn gốc rõ ràng trên thị trường. Vì theo tâm linh, gỗ đinh, sến, táu, lim…  thường được dùng làm đình, chùa, nhà gỗ hoặc các công trình tôn giáo nên khi có biến động các công trình trên bị phá huỷ nhưng nguyên liệu tạo nên các công trình đó đặc biệt là gỗ có thể tận dụng được trôi nổi rất nhiều trong dân gian. Nếu dùng gỗ đó làm các đồ gia dụng sẽ không tốt cho người dùng
  • Lựa chọn đơn vị thi công cửa gỗ uy tín trên thị trường, tránh tiền mất tật mang.

Công ty TNHH Bùi Gia: Là đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế và thi công nội ngoại thất bằng gỗ tự nhiên như: nhà gỗ, cửa gỗ, trần gỗ. Với trên 20 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, giúp tạo nên thương hiệu Bùi Gia trong nhiều năm qua, nổi bật là các công trình lớn tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Đà Nẵng, Bình Dương, TP HCM…

nha-go-bui-gia

Mẫu cửa gỗ Lim tân cổ điển đẹp nhất

Cửa đại hội Lim Nam Phi

Cửa gỗ Lim Nam Phi đẹp nhất

 

Gỗ Lim Nam Phi đẹp

Cửa gỗ Lim BG đẹp

Cửa gỗ Lim

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ bài viết này

Bài viết mới

Danh mục sản phẩm

Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH SX & TM BÙI GIA

Văn phòng giao dịch: Số 26A, Ngõ 4, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Xưởng SX: Khu làng nghề Hải Vân, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định

Số điện thoại: 0982 227 055

Email: buigiaenterprise@gmail.com

© 2024 - Thi công nhà gỗ Bùi Gia - Thiết kế bởi Southteam.studio
To top